Saturday 14 January 2017

ആത്മകഥകൾ📋

📕എന്റെ കഥ: മാധവിക്കുട്ടി
📗എന്റെ ജീവിത കഥ: ഏ കെ ജി
📘എന്റെ കഥയില്ലായ്മകൾ: ഏ പി ഉദയഭാനു .
📙എന്റെ നാടുകടത്തൽ: സ്വദേശാഭിമാനി
📔എന്റെ വക്കീൽ ജീവിതം: തകഴി
📒എന്റെ വഴിയമ്പലങ്ങൾ: എസ് കെ പൊറ്റക്കാട്
📒എന്റെ കുതിപ്പും കിതപ്പും: ഫാദർ വടക്കൻ
📙എന്റെ ജീവിത സ്മരണകൾ: മന്നത്ത് പദ്മനാഭൻ
📘എന്റെ ബാല്യകാല സ്മരണകൾ: സി.അച്ചുതമേനോൻ
📕എന്റെ കാവ്യലോക സ്മരണകൾ: വൈലോപ്പിള്ളി
📕എന്റെ നാടക സ്മരണകൾ: പി.ജെ.ആന്റണി
📙എന്റെ ജീവിതം അരങ്ങിലും അണിയറയിലും: കലാമണ്ഡലം കൃഷ്ണൻ കുട്ടി നായർ
📘എന്റെ ഇന്നലെകൾ: വെള്ളാപ്പള്ളി
📘എന്റെ കലാജീവിതം: പി.ജെ ചെറിയാൻ
📙എന്റെ വഴിത്തിരിവുകൾ :പൊൻകുന്നം വർക്കി
📒എന്റസഞ്ചാരപഥങ്ങൾ: കള ത്തിൽ വേലായുധൻ
📗എന്റെ കഴിഞ്ഞ കാലം: എം.കെ.ഹേമചന്ദ്രൻ.
📙kazhija kalam -kp keshava menon

1 comment:

  1. Prof Prem raj Pushpakaran writes -- 2019 marks the 150th birth year of Muloor S Padmanabha Panicker!!!

    ReplyDelete

Blog Archive

Visitors Count

Followers